Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6438
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam-Chi nhánh Bắc Quảng Bình
Authors: GVHD TS. Phạm, Thị Thanh Xuân
HVTH Trần, Lê Hoàng Khánh
Keywords: khách hàng doanh nghiệp
chất lượng dịch vụ tín dụng
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam-Chi nhánh Bắc Quảng Bình
Quảng Bình
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam-Chi nhánh Bắc Quảng Bình. Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam-Chi nhánh Bắc Quảng Bình.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6438
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
34. LV-TRAN LE HOANG KHANH - Khánh Trần Lê Hoàng.pdf921.5 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.