Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6438
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Phạm, Thị Thanh Xuân-
dc.contributor.authorHVTH Trần, Lê Hoàng Khánh-
dc.date.accessioned2023-04-24T03:11:34Z-
dc.date.available2023-04-24T03:11:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6438-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam-Chi nhánh Bắc Quảng Bình. Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam-Chi nhánh Bắc Quảng Bình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectkhách hàng doanh nghiệpvi
dc.subjectchất lượng dịch vụ tín dụngvi
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam-Chi nhánh Bắc Quảng Bìnhvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam-Chi nhánh Bắc Quảng Bìnhvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
34. LV-TRAN LE HOANG KHANH - Khánh Trần Lê Hoàng.pdf921.5 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.