Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6475
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Nguyễn, Quang Phục-
dc.contributor.authorHVTH Lê, Thị Ly Ly-
dc.date.accessioned2023-04-24T08:08:49Z-
dc.date.available2023-04-24T08:08:49Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6475-
dc.descriptionLVCH K22vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Chương 2: Mức độ hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Trung tâm y tế thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế. Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Trung tâm y tế thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectsự hài lòng của bệnh nhânvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectkhám chữa bệnhvi
dc.subjectTrung tâm y tế Thị xã Hương Thủyvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Trung tâm y tế Thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
44. LV_LETHILYLY - THỊ LYLY LÊ.pdf965.69 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.