Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/659
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Trịnh, Văn Sơn-
dc.contributor.authorHV Trần, Thị Thanh Thúy-
dc.date.accessioned2020-08-25T11:18:18Z-
dc.date.available2020-08-25T11:18:18Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/659-
dc.description.tableofcontentsLời cam đoan i Lời cảm ơn ii Tóm lược luận văn iii Danh mục các từ viết tắt iv Mục lục v Danh mục các bảng biểu viii Danh mục các sơ đồ, biểu đồ ix PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu 2 4. Quy trình và phương pháp nghiên cứu 3 5. Cấu trúc của nghiên cứu 6 PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO VAY TIÊU DÙNG TRONG CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 7 1.1. Những vấn đề lý luận về dịch vụ cho vay tiêu dùng của ngân hàng thương mại 7 1.1.1. Một số khái niệm liên quan 7 1.1.2. Nguyên tắc và điều kiện cho vay tiêu dùng 9 1.1.3. Đặc điểm và vai trò cho vay tiêu dùng 11 1.1.4. Phân loại cho vay tiêu dùng 14 1.2. Chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng trong các ngân hàng thương mại 15 1.2.1. Khái niệm và đặc điểm chất lượng dịch vụ 15 1.2.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng 19 1.2.3. Các chỉ tiêu đánh giá chất lượng cho vay tiêu dùng 21 1.2.4. Mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ 24 1.3. Thực tiễn và kinh nghiệm nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng ở một số ngân hàng trong và ngoài nước 38 1.3.1. Kinh nghiệm một số ngân hàng ở Việt Nam 38 1.3.2. Kinh nghiệm ở một số ngân hàng của các nước trên thế giới 40 1.3.3. Bài học kinh nghiệm rút ra đối với Ngân hàng Công thương chi nhánh Thừa Thiên Huế 41 Kết luận chương 1 42 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM - CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ 43 2.1. Tổng quan về Ngân hàng Công Thương chi nhánh Huế 43 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Ngân hàng Công Thương chi nhánh Huế 43 2.1.2. Cơ cấu tổ chức của Ngân hàng Công Thương chi nhánh Huế 43 2.1.3. Đánh giá hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Công Thương chi nhánh Huế 46 2.2. Đánh giá thực trạng cho vay tiêu dùng của Ngân hàng Công Thương chi nhánh Huế 53 2.2.1. Đánh giá các sản phẩm cho vay tiêu dùng và chương trình liên kết của Ngân hàng Công Thương chi nhánh Huế 53 2.2.2. Đánh giá thực trạng chất lượng (dư nợ, nợ quá hạn) cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Công Thương chi nhánh Huế 60 2.3. Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng theo số liệu điều tra 67 2.3.1. Quy trình và mẫu điều tra 67 2.3.2. Kết quả điều tra, khảo sát 70 2.4. Nhận xét chung về những kết quả đạt được, những tồn tại hạn chế và nguyên nhân 83 2.4.1. Kết quả đạt được 83 2.4.2. Những hạn chế 85 2.4.3. Nguyên nhân của hạn chế 86 Kết luận chương 2 87 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM - CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ 88 3.1. Định hướng 88 3.1.1. Quan điểm và Chủ trương phát triển cho vay tiêu dùng của Chính phủ 88 3.1.2. Định hướng phát triển dịch vụ cho vay tiêu dùng của Ngân hàng Công Thương chi nhánh Huế 89 3.1.3. Mục tiêu chiến lược của Ngân hàng Công Thương chi nhánh Huế giai đoạn 2018-2022 89 3.2. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng của Ngân hàng Công Thương chi nhánh Huế 90 3.2.1. Nhóm giải pháp gia tăng năng lực phục vụ 90 3.2.2. Nhóm giải pháp đảm bảo duy trì sự cạnh tranh về giá 92 3.2.3. Nhóm giải pháp tăng độ tin cậy đối với khách hàng 93 3.2.4. Nhóm giải pháp hoàn thiện yếu tố hữu hình 93 3.2.5. Nhóm giải pháp gia tăng khả năng đáp ứng sau giải ngân 94 Kết luận chương 3 95 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 96 1. Kết luận 96 2. Kiến nghị 98 TÀI LIỆU THAM KHẢO 99vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNâng cao chất lượngvi
dc.subjectCho vay tiêu dùngvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM - CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
33. TRAN THI THANH THUY.pdf1.18 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.