Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/664
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Phan, Thanh Hoàn-
dc.contributor.authorHV Hoàng, Tôn Nữ Kim Khánh-
dc.date.accessioned2020-08-25T11:27:56Z-
dc.date.available2020-08-25T11:27:56Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/664-
dc.description.tableofcontentsLỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ iii DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT iv MỤC LỤC v DANH MỤC BẢNG ix DANH MỤC SƠ ĐỒ xi PHẦN 1: MỞ ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 4.1. Phương pháp thu thập số liệu 2 4.3. Phương pháp phân tích 4 5. Nội dung nghiên cứu 4 PHẦN 2: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ 5 1.1. Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng điện tử 5 1.1.1. Khái niệm về dịch vụ ngân hàng điện tử 5 1.1.2. Các giai đoạn phát triển của dịch vụ ngân hàng điện tử 7 1.1.3. Các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử 8 1.1.4. Các ưu, nhược điểm và rủi ro của dịch vụ ngân hàng điện tử 14 1.2. Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại 16 1.2.1. Khái niệm, nội dung, ý nghĩa phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử 16 1.2.2. Các chỉ tiêu đánh giá sự phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử 21 1.2.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử 24 1.2.4. Mô hình phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử (E-banking) tại Việt Nam 28 1.3. Cơ sở thực tiễn về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử 30 1.3.1. Kinh nghiệm phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng Việt Nam 30 1.3.2. Bài học kinh nghiệm cho Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phú Xuân 32 TÓM TẮT CHƯƠNG 1 33 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TẠI NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM – CHI NHÁNH PHÚ XUÂN 34 2.1. Giới thiệu về Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phú Xuân 34 2.1.1. Qúa trình hình thành và phát triển và cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của BIDV Phú Xuân 34 2.1.2. Khái quát kết quả hoạt động kinh doanh của BIDV Phú Xuân 37 2.2. Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phú Xuân giai đoạn 2014 – 2016 39 2.2.1. Phân tích thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phú Xuân giai đoạn 2014 – 2016 39 2.2.2. Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử thể hiện qua một số chỉ tiêu định tính 57 2.3. Kết quả khảo sát khách hàng về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Phú Xuân 60 2.3.1. Mô tả nghiên cứu 60 2.3.2. Thống kê mô tả các biến nghiên cứu 63 2.3.3. Kiểm định độ tin cậy thang đo 66 2.3.4. Phân tích nhân tố khám phá (EFA) 69 2.3.5. Phân tích hồi quy 73 2.3.5.1. Phân tích hồi quy 73 2.4. Đánh giá chung thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phú Xuân 76 2.4.1. Những kết quả đạt được 76 2.4.2. Những hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế 79 TÓM TẮT CHƯƠNG 2 84 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TẠI NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM - CHI NHÁNH PHÚ XUÂN 85 3.1. Định hướng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Phú Xuân 85 3.2. Giải pháp phát triển dịch vụ NHĐT tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phú Xuân 86 3.2.1. Giải pháp tăng cường sự tin cậy của khách hàng 86 3.2.2. Giải pháp nâng cao sự thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử 87 3.2.3. Giải pháp tăng cường lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử 88 3.2.4. Giải pháp gia tăng việc dễ sử dụng trong dịch vụ ngân hàng điện tử 90 3.2.5. Giải pháp Marketing 91 3.2.6. Giải pháp tăng cường công tác quản lý rủi ro 92 3.2.7. Giải pháp tăng cường liên kết với các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp 93 TÓM TẮT CHƯƠNG 3 94 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 95 1. Kết luận 95 2. Kiến nghị 96 2.1. Kiến nghị với Chính phủ 96 2.2. Kiến nghị với Ngân hàng Nhà nước 97 2.3. Đối với BIDV Việt Nam 99 TÀI LIỆU THAM KHẢO 100 PHỤ LỤC 103 QUYẾT ĐỊNH HỘI ĐỒNG CHẤM LUẬN VĂN NHÂN XÉT LUẬN VĂN THẠC SỸ BIÊN BẢN CỦA HỘI ĐỒNG BẢN GIẢI TRÌNH CHỈNH SỦA LUẬN VĂN GIẤY XÁC NHẬN HOÀN THIỆN LUẬN VĂNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectNgân hàng điện tửvi
dc.subjectPhú xuânvi
dc.titlePHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM - CHI NHÁNH PHÚ XUÂNvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
38. HOANG TON NU KIM KHANH.pdf1.04 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.