Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/666
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVDH TS. Hoàng, Trọng Hùng-
dc.contributor.authorSVTH: Nguyễn, Thị Hoài Trang-
dc.date.accessioned2020-08-25T12:46:14Z-
dc.date.available2020-08-25T12:46:14Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/666-
dc.descriptionKhóa luận K50vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Lời Cảm Ơn ii DANH MỤC BẢNG ix DANH MỤC BIỂU ĐỒ x DANH MỤC SƠ ĐỒ, HÌNH ẢNH xi DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT xii PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu đề tài. 6 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 7 1.1. Cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu 7 1.1.1. Các quan niệm về marketing 7 1.1.2. Vai trò và chức năng cơ bản của Marketing. 8 1.1.3. Chính sách Marketing- mix. 11 1.1.4. Các yếu tố cấu thành Marketing- mix trong doanh nghiệp. 14 1.2. Cơ sở thực tiễn 26 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CHÍNH SÁCH MARKETING –MIX CHO SẢN PHẨM NƯỚC UỐNG TINH KHIẾT CỦA CÔNG TY TNHH CCS MUKDAHAN. 28 2.1. Sơ Lược về Công ty TNHH CCS MUKDAHAN. 28 2.1.1. Thông tin khái quát. 28 2.1.2. Quá trình hình thành. 28 2.2. Chức năng, nhiệm vụ và bộ máy tổ chức của công ty. 29 2.2.1. Chức năng của công ty. 29 2.2.2. Nhiệm vụ của công ty. 29 2.2.3. Tổ chức, quản lý của công ty. 29 2.2.4. Cơ cấu tổ chức sản xuất. 32 2.2.5. Trang thiết bị, cơ sở vật chất kỹ thuật. 34 2.3. Tình hình chung của công ty. 36 2.3.1. Tình hình nguồn nhân lực. 36 2.3.2. Tình hình tiêu thụ sản phẩm nước của công ty TNHH CCS MUKDAHAN. 37 2.3.3. Tình hình vốn vốn kinh doanh của công ty. 39 2.4. Phân tích chính sách Marketing- mix của công ty. 40 2.4.1. Nhận dạng thị trường mục tiêu. 40 2.4.2. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của công ty. 40 2.4.3. Chính sách Marketing – mix cho sản phẩm nước uống tinh khiết của công ty TNHH CCS MUKDAHAN. 41 2.4.4. Đánh giá của khách hàng là đại lí về chính sách Marketing – mix cho sản phẩm nước uống tinh khiết của công ty. 47 2.4.5. Đánh giá của khách hàng về chính sách Marketing – mix của công ty thông qua khảo sát. 51 2.5. Nhận xét chung về chính sách Marketing – mix cho sản phẩm nước uống tinh khiết của công ty TNHH CCS MUKDAHAN. 63 CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING – MIX CHO SẢN PHẨM NƯỚC UỐNG TINH KHIẾT MV CỦA CÔNG TY TNHH CCS MUKDAHAN. 65 3.1. Định hướng phát triển của công ty TNHH CCS MUKDAHAN 65 3.2. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing – mix cho sản phẩm nước uống tinh khiết MV của công ty TNHH CCS MUKDAHAN. 66 3.2.1. Chính sách sản phẩm. 66 3.2.2. Chính sách giá cả. 68 3.2.3. Chính sách phân phối 70 3.2.4. Chính sách xúc tiến. 73 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 74 1. Kết luận. 74 2. Kiến nghị. 75 TÀI LIỆU THAM KHẢO 77 PHỤ LỤC 78vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectchính sách marketing-mixvi
dc.subjectchsản phẩm nước uống tinh khiếtvi
dc.subjectcông ty TNHH CCS MUKADHANvi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing-mix cho sản phẩm nước uống tinh khiết MV của công ty TNHH CCS MUKADHANvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Hoài Trang - K50B QTKD.pdf1.04 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.