Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/671
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD: PGS.TS Nguyễn, Văn Phát-
dc.contributor.authorSVTH: Nguyễn, Thị Mỹ Linh-
dc.date.accessioned2020-08-25T13:01:54Z-
dc.date.available2020-08-25T13:01:54Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/671-
dc.descriptionKhóa luận K50vi
dc.description.tableofcontentsLỜI CẢM ƠN i LỜI CAM ĐOAN ii MỤC LỤC iii DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT vi DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ vii DANH MỤC CÁC BẢNG viii PHẦN I: PHẦN MỞ ĐẦU 1 1. TÍNH CẤP THIẾT CỦA ĐỀ TÀI 1 2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU 2 2.1 Mục tiêu tổng quát 2 2.2 Mục tiêu cụ thể 2 3. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU 3 3.1 Đối tượng nghiên cứu 3 3.2 Phạm vi nghiên cứu 3 4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 3 4.1 Phương pháp thu thập số liệu 3 4.2 Phương pháp xử lý, phân tích số liệu 4 PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÍ LUẬN THỰC TIỄN VỀ HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH VÀ NÂNG CAO HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH 5 1.1 LÝ LUẬN CHUNG VỀ SẢN XUẤT KINH DOANH 5 1.1.1 Khái niệm hiệu quả sản xuất kinh doanh 5 1.1.2 Bản chất của hiệu quả sản xuất kinh doanh 6 1.1.3 Nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh là một tất yếu khách quan 7 1.1.4 Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả sản xuất kinh doanh 9 1.1.4.1 Các nhân tố khách quan 9 1.1.4.2 Các nhân tố chủ quan 12 1.1.5 Hệ thống các chỉ tiêu đánh giá kết quả, hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp 13 1.1.5.1 Cơ cấu nguồn vốn của doanh nghiệp 13 1.1.5.2 Nhóm chỉ tiêu phản ánh kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 14 1.1.5.3 Nhóm chỉ tiêu phản ánh hiệu quả sản xuất kinh doanh 15 1.1.6 Phân tích độ nhạy của hoạt động sản xuất kinh doanh. 22 1.2 CƠ SỞ THỰC TIỄN 23 1.2.1 Khái quát chung ngành dệt may Việt Nam 23 1.2.2 Khái quát chung về thị trường ngành dệt may Thừa Thiên Huế 25 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY PPJ HUẾ 26 2.1 Giới thiệu tổng quan về công ty dệt may PPJ Huế 26 2.1.1 Khái quát về công ty 26 2.1.2 Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi 27 2.1.2.1 Tầm nhìn 27 2.1.2.2 Sứ mệnh 27 2.1.2.3 Giá trị cốt lõi 27 2.1.3 Ngành nghề kinh doanh 27 2.1.4 Cơ cấu tổ chức của công ty 27 2.1.4.1 Sơ đồ tổ chức bộ máy của công ty 27 2.1.4.2 Tổ chức bộ máy quản lý của công ty 29 2.1.5 Tình hình lao động của công ty 30 2.1.6 Tình hình cơ sở vật chất kỹ thuật của công ty 32 2.1.7 Tình hình tài chính của công ty 33 2.2 Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần dệt may PPJ Huế giai đoạn 2016-2018 36 2.2.1 Phân tích chỉ tiêu kết quả 36 2.2.1.1 Phân tích tình hình doanh thu 37 2.2.1.2 Phân tích chi phí 39 2.2.2 Các chỉ tiêu đánh giá kết quả kinh doanh 42 2.2.2.1 Phân tích các chỉ tiêu về hoạt động của công ty 42 2.2.2.2 Phân tích các chỉ tiêu phản ánh hiệu quả sinh lời của hoạt động kinh doanh 45 2.2.2.3 Một số chỉ tiêu phản ánh hiệu quả sản xuất kinh doanh khác 53 2.2.3 Đánh giá chung về hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty 58 2.2.3.1 Kết quả đạt được 58 2.2.3.2 Hạn chế 59 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY DỆT MAY PPJ HUẾ 59 3.1 Định hướng phát triển của doanh nghiệp 59 3.2 Giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh 60 3.2.1 Các biện pháp nâng cao doanh thu 60 3.2.1.1 Đẩy mạnh nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ 60 3.2.1.3 Đẩy mạnh các chính sách thu hút khách hàng 62 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 63 1. KẾT LUẬN 63 2. KIẾN NGHỊ 64 2.1 Kiến nghị đối với chính quyền địa phương 64 2.2 Kiến nghị đối với công ty 65 TÀI LIỆU THAM KHẢO 66vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHiệu quả sản xuất kinh doanhvi
dc.subjectCông ty Cổ phần dệt may PPJ Huếvi
dc.titleĐánh giá hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần dệt may PPJ Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Mỹ Linh - K50B Quản trị kinh doanh.pdf680.79 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.