Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/672
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVDH ThS. Lê, Ngọc Anh Vũ-
dc.contributor.authorSVTH: Nguyễn, Thị Mỹ-
dc.date.accessioned2020-08-25T13:04:15Z-
dc.date.available2020-08-25T13:04:15Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/672-
dc.descriptionKhóa luận K50vi
dc.description.tableofcontentsLỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC BẢNG vi DANH MỤC SƠ ĐỒ viii DANH MỤC BIỂU ĐỒ ix DANH MỤC VIẾT TẮT x PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu và câu hỏi nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu tổng quát 2 2.2 Mục tiêu cụ thể 2 2.3 Câu hỏi nghiên cứu 2 3. Đối tượng nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu 3 3.1 Đối tượng nghiên cứu 3 3.2 Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1 Thiết kế nghiên cứu 3 4.2 Phương pháp thu thập số liệu 5 4.2.1 Dữ liệu thứ cấp 5 4.2.2 Dữ liệu sơ cấp 6 4.3. Phương pháp xử lý, phân tích dữ liệu 7 4.3.1 Phương pháp nghiên cứu định tính 7 4.3.2 Nghiên cứu định lượng 7 5. Kết cấu đề tài 12 Phần II: NÔI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 13 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG 13 1.1 Cơ sở lý luận 13 1.1.1 Siêu thị là gì? 13 1.1.2 Hành vi khách hàng 13 1.1.3 Trải nghiệm khách hàng 15 1.1.3.1 Định nghĩa 15 1.1.3.2 Vai trò và tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng 15 1.1.3.3 Trải nghiệm khách hàng trong môi trường bán lẻ. 18 1.1.4 Sự hài lòng của khách hàng 19 1.2 Cơ sở thực tiễn 21 1.3 Các nghiên cứu liên quan đến trải nghiệm mua sắm 22 1.3.1 Các nghiên cứu liên quan đến trải nghiệm mua sắm ở nước ngoài. 22 1.3.2 Các nghiên cứu liên quan đến trải nghiệm mua sắm ở Việt Nam 23 1.4. Xây dựng mô hình nghiên cứu và giả thuyết nghiên cứu 27 1.4.1. Mô hình nghiên cứu được đề xuất 27 1.4.2 Triển khai mô hình nghiên cứu 28 1.4.3 Giả thuyết nghiên cứu 32 CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN TRẢI NGHIỆM MUA SẮM CỦA KHÁCH HÀNG TẠI SIÊU THỊ CO.OPMART HUẾ. 33 2.1 Tổng quan về công ty TNHH MTV Co.opmart Huế 33 2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển 33 2.1.2 Chức năng và nhiệm vụ 34 2.1.3 Phương châm hoạt động 35 2.1.4 Quyền hạn 35 2.1.5 Các mặt hàng kinh doanh của siêu thị 36 2.2 Đối thủ cạnh tranh 41 2.3 Tình hình hoạt động kinh doanh của siêu thị Co.opmart Huế giai đoạn từ 2016 - 2018 41 2.3.1 Đánh giá tình hình sử dụng lao động của siêu thị Co.opmart Huế giai đoạn 2016-2018 41 2.3.2 Tình hình tài sản và nguồn vốn của siêu thị Co.opmart Huế qua 3 năm 2016-2018 44 2.3.3 Tình hình hoạt động kinh doanh của siêu thị giai đoạn 2016 – 2018 47 2.4 Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Siêu thị Co.opmart Huế. 48 2.4.1 Đặc điểm mẫu nghiên cứu 48 2.4.1.1 Đặc điểm mẫu theo giới tính 48 2.4.1.2 Đặc điểm mấu theo độ tuổi 49 2.4.1.3 Đặc điểm mẫu theo nghề nghiệp 50 2.4.1.4 Đặc điểm mẫu theo thu nhập 50 2.4.1.5 Tần suất đi siêu thị 51 2.4.1.6 Mục đích đi siêu thị 52 2.4.1.7 Đi siêu thị cùng với ai 52 2.4.2 Kiểm định Cronbach’s Alpha 53 2.4.3 Phân tích nhân tố khám phá ( Exploratory Factor Analysis – EFA ) 56 2.4.3.1 Phân tích nhân tố các khía cạnh ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm 56 2.4.3.2 Phân tích nhân tố EFA đối với các biến đo lường mức độ hài lòng chung về trải nghiệm mua sắm tại siêu thị Co.opmart Huế 60 2.4.4 Kiểm định phân phối chuẩn 61 2.4.5 Kiểm định giả thuyết và mô hình nghiên cứu thông qua phân tích hồi quy 62 2.4.5.1 Mô hình điều chỉnh 62 2.4.5.2 Ma trận hệ số tương quan giữa các biến 63 2.4.5.3 Xây dựng phương trình hồi quy tuyến tính 64 2.4.5.4 Đánh giá độ phù hợp của mô hình hồi quy tuyến tính bội và kiểm định giả thuyết 67 2.4.6 Kiểm định One Sample T test 70 2.4.7 Kiểm định giá trị trung bình về mức độ hài lòng chung về trải nghiệm mua sắm tại Siêu thị Co.opmart Huế 72 2.4.8 Phân tích sự khác biệt giữa các nhóm khách hàng về mức độ tác động của các nhân tố liên quan đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng 72 2.4.8.1 Kiểm định sự khác nhau về mức độ trải nghiệm đối với từng nhân tố theo giới tính 72 2.4.8.2 Kiểm định sự khác nhau về mức độ trải nghiệm đối với từng nhân tố theo độ tuổi 75 2.4.8.3 Kiểm định sự khác biệt về mức độ hài lòng về trải nghiệm mua sắm của khách hàng đối với từng nhân tố theo nghề nghiệp 79 2.4.8.4 Kiểm định sự khác nhau về mức độ trải nghiệm đối với từng nhân tố theo thu nhập 81 2.4.8.5 Kiểm định sự khác nhau về mức độ trải nghiệm đối với từng nhân tố theo số lần đi mua sắm 83 CHƯƠNG III: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM MUA SẮM CỦA KHÁCH HÀNG TẠI SIÊU THỊ CO.OPMART HUẾ 85 3.1 Căn cứ đề xuất giải pháp 85 3.2. Định hướng phát triển và nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại siêu thị Co.opmart Huế 85 3.3.Giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại siêu thị Co.opmart Huế 87 3.3.1. Giải pháp về “Sự thuận lợi ” 87 3.3.2 Giải pháp về nhóm yếu tố “Chất lượng” 89 3.3.3 Giải pháp về Chính sách giá 91 3.3.4 Giải pháp về Dịch vụ tại siêu thị 93 3.3.5 Giải pháp khác 95 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 98 1. Kết luận 98 2. Kiến nghị 99 2.1. Đối với tỉnh Thừa Thiên Huế 99 2.2 Đối với công ty TNHH MTV Co.opmart Huế 99 TÀI LIỆU THAM KHẢOvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectnhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjecttrải nghiệm mua sắmvi
dc.subjectsiêu thị Co.opmart Huếvi
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại siêu thị Co.opmart Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ MỸ_K50B KDTM_16K4041071.pdf1.56 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.