Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/68
Title: Đánh giá sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ tại trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đức.
Authors: GVHD Hồ, Minh Toàn
SVTH Hồ Thị, Hà
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng của học viên
Trung tâm Hồng Đức
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Hệ thống hóa một cách khoa học các vấn đề lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ. - Đánh giá sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ tại trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đức. - Đề xuất các định hướng và giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ tại trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đức.
Description: Khóa luận này gồm có 70 trang,khổ cỡ:30cm.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/68
Appears in Collections:Khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HỒ THỊ HÀ-K50 TKKD.pdf1.15 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.