Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/695
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVDH ThS. Trần, Quốc Phương-
dc.contributor.authorSVTH: Phạm, Thị Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2020-08-25T14:34:55Z-
dc.date.available2020-08-25T14:34:55Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/695-
dc.descriptionKhóa luận K50vi
dc.description.tableofcontentsHệ thống hóa những vấn đề lý luận liên quan đến marketing và chính sách marketing - mix đối với sản phẩm ô tô Isuzu của công ty TNHH Trung Sơn. Nhận diện, phân tích và đánh giá thực trạng các chính sách marketing - mix tại công ty. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing - mix đối với sản phẩm ô tô Isuzu của công ty TNHH Trung Sơn trong thời gian tiếp theovi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectmarketing – mixvi
dc.subjectsản phẩm ô tô Isuzuvi
dc.subjectcông ty TNHH Trung Sơnvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing – mix đối với sản phẩm ô tô Isuzu tại công ty TNHH Trung Sơn trên địa bàn Thành Phố Đông Hà – tỉnh Quảng Trịvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PHẠM THỊ HỒNG NHUNG K50A-QTKD.pdf1.34 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.