Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6991
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Lê, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorSVTH Đinh, Nguyễn Tiến Dũng-
dc.date.accessioned2023-07-17T08:33:43Z-
dc.date.available2023-07-17T08:33:43Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6991-
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề chung về dịch vụ và đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại. Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam-Chi nhánh Huyện Minh Hóa, Bắc Quảng Bình. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam-Chi nhánh Huyện Minh Hóa, Bắc Quảng Bình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectInternet-Bankingvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Huyện Minh Hóa, Bắc Quảng Bìnhvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ Internet-Banking tại Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Huyện Minh Hóa, Bắc Quảng Bìnhvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đinh Nguyễn tiến dũng-QTKD.pdf1.49 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.