Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6993
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Hoàng, La Phương Hiền-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Anh Thư-
dc.date.accessioned2023-07-17T08:43:20Z-
dc.date.available2023-07-17T08:43:20Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6993-
dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đề lí luận và thực tiễn về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Chương 2: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm phân bón tại công ty Cổ Phần Tổng Công Ty Sông Gianh – chi nhánh Quảng Bình. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm phân bón tại công ty Cổ Phần Tổng Công Ty Sông Gianh – chi nhánh Quảng Bình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectsản phẩm phân bónvi
dc.subjectsự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectcông ty Cổ Phần Tổng Công Ty Sông Gianh – chi nhánh Quảng Bìnhvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm phân bón tại công ty Cổ Phần Tổng Công Ty Sông Gianh – chi nhánh Quảng Bìnhvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KLTN - Anh Thư.pdf1.28 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.