Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6994
Title: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần quốc tế ICOGroup – chi nhánh Thừa Thiên Huế
Authors: GVHD ThS. Võ, Thị Mai Hà
SVTH Dương, Thị Diệu Huyền
Keywords: dịch vụ chăm sóc khách hàng
chất lượng dịch vụ
công ty cổ phần quốc tế ICOGroup – chi nhánh Thừa Thiên Huế
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng Chương 2: Thực trạng chăm sóc khách hàng của Trung tâm Du học và Xuất khẩu lao động ICOGroup – chi nhánh Thừa Thiên Huế Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Du học và Xuất khẩu lao động ICOGroup – chi nhánh Thừa Thiên Huế
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6994
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa luan tot nghiep_Dương Thị Diệu Huyền_K53B KDTM_19K4041046.pdf1.42 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.