Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6994
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Võ, Thị Mai Hà-
dc.contributor.authorSVTH Dương, Thị Diệu Huyền-
dc.date.accessioned2023-07-17T08:46:29Z-
dc.date.available2023-07-17T08:46:29Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6994-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng Chương 2: Thực trạng chăm sóc khách hàng của Trung tâm Du học và Xuất khẩu lao động ICOGroup – chi nhánh Thừa Thiên Huế Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Du học và Xuất khẩu lao động ICOGroup – chi nhánh Thừa Thiên Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectdịch vụ chăm sóc khách hàngvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectcông ty cổ phần quốc tế ICOGroup – chi nhánh Thừa Thiên Huếvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần quốc tế ICOGroup – chi nhánh Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa luan tot nghiep_Dương Thị Diệu Huyền_K53B KDTM_19K4041046.pdf1.42 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.