Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6997
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Như Phương Anh-
dc.contributor.authorSVTH Hoàng, Thị Hải Vân-
dc.date.accessioned2023-07-17T09:05:07Z-
dc.date.available2023-07-17T09:05:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6997-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng quốc tế Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng quốc tế tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - chi nhánh Huế Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng quốc tế tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - chi nhánh Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectthẻ tín dụng quốc tếvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectNgân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Huếvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng quốc tế tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KHOA QTKD - HOÀNG THỊ HẢI VÂN - K53A QTKD.pdf1.44 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.