Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6999
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS. TS Nguyễn, Thị Minh Hòa-
dc.contributor.authorSVTH Dương, Thị Phương-
dc.date.accessioned2023-07-17T09:10:50Z-
dc.date.available2023-07-17T09:10:50Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6999-
dc.description.abstractChương I: Lý luận và thực tiễn về Internet Banking và sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet Banking Chương II: Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội - chi nhánh Thừa Thiên Huế PGD Nguyễn Tri Phương. Chương III: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Internet Banking tại ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội, chi nhánh Thừa Thiên Huế - PGD Nguyễn Tri Phương.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectInternet Bankingvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectngân hàng TMCP Quân đội, chi nhánh Thừa Thiên Huế - PGD Nguyễn Tri Phươngvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleSự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Internet Banking tại ngân hàng TMCP Quân đội, chi nhánh Thừa Thiên Huế - PGD Nguyễn Tri Phươngvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KHOA QTKD_DƯƠNG THỊ PHƯƠNG_K53DMARKETING.pdf1.27 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.