Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7000
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Lê, Ngọc Liêm-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Thanh Hoa-
dc.date.accessioned2023-07-17T09:14:38Z-
dc.date.available2023-07-17T09:14:38Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7000-
dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến dịch vụ Mobile banking tại các Ngân hàng thương mại Chương 2: Phân tích đánh giá dịch vụ Mobile banking của khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam - Chi nhánh Huế Chương 3: Một số giải pháp nhằm thúc đẩy sự phát triển dịch vụ Mobile banking tại Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam - Chi nhánh Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectMobile Bankingvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Chi nhánh Huếvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa QTKD_Lê Thị Thanh Hoa_K53D QTKD.pdf1.28 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.