Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7001
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Trần, Đức Trí-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Tấn Đạt-
dc.date.accessioned2023-07-17T09:20:36Z-
dc.date.available2023-07-17T09:20:36Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7001-
dc.description.abstract- Chương 1: Một số lý luận cơ bản về marketing TMĐT, marketing qua mạng xã hội - Chương 2: Phương pháp nghiên cứu và kết quả phân tích thực trạng hoạt động marketing qua mạng xã hội của công ty TNHH & TMDV Kỹ thuật Việt Úc - Chương 3: Các kết luận và đề xuất giải pháp đẩy mạnh marketing qua mạng xã hội cho công ty TNHH & TMDV Kỹ thuật Việtvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectMarketing mạng xã hộivi
dc.subjectCông ty TNHH & TMDV Kỹ thuật Việt Úcvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleGiải pháp đẩy mạnh Marketing mạng xã hội cho Công ty TNHH & TMDV Kỹ thuật Việt Úcvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KHOA QTKD_NGUYỄN TẤN ĐẠT_K53B_TMDT.pdf1.43 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.