Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7002
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Lê, Ngọc Anh Vũ-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Nguyễn Gia Phong-
dc.date.accessioned2023-07-18T02:22:49Z-
dc.date.available2023-07-18T02:22:49Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7002-
dc.description.abstract• Chương 1. Cơ sở lý thuyết và thực tiễn • Chướng 2. Đánh giá hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Châu Phong Thịnh • Chương 3. Một số hàm ý quản trị nhằm hoàn thiện hoạt động bán hàng của công ty TNHH Châu Chong Thịnhvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectchính sách bán hàngvi
dc.subjectsự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectcông ty TNHH Châu Phong Thịnhvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chính sách bán hàng tại công ty TNHH Châu Phong Thịnhvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa QTKD_Trần Nguyễn Gia Phong_K53A-TMĐT.pdf1.44 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.