Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7004
Title: Nghiên cứu các yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm máy pha cà phê tại công ty TNHH MADG
Authors: GVHD TS. Lê, Thị Ngọc Anh
SVTH Nguyễn, Đỗ Hương Giang
Keywords: máy pha cà phê
giá trị cảm nhận
công ty TNHH MADG
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Hệ thống hóa cơ sở lí luận và thực tiễn về giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm máy pha cà phê Chương 2: Phân tích các yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm máy pha cà phê tại công ty TNHH MADG Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm máy pha cà phê tại công ty TNHH MADG
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7004
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH_ NGUYỄN ĐỖ HƯƠNG GIANG_K53H QTKD (1).pdf1.31 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.