Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7004
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Lê, Thị Ngọc Anh-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Đỗ Hương Giang-
dc.date.accessioned2023-07-18T02:53:16Z-
dc.date.available2023-07-18T02:53:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7004-
dc.description.abstractChương 1: Hệ thống hóa cơ sở lí luận và thực tiễn về giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm máy pha cà phê Chương 2: Phân tích các yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm máy pha cà phê tại công ty TNHH MADG Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm máy pha cà phê tại công ty TNHH MADGvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectmáy pha cà phêvi
dc.subjectgiá trị cảm nhậnvi
dc.subjectcông ty TNHH MADGvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm máy pha cà phê tại công ty TNHH MADGvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH_ NGUYỄN ĐỖ HƯƠNG GIANG_K53H QTKD (1).pdf1.31 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.