Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7005
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Mai-
dc.date.accessioned2023-07-18T02:57:07Z-
dc.date.available2023-07-18T02:57:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7005-
dc.description.abstractChương 1. Cơ sở lý luận của kênh phân phối trong doanh nghiệp Chương 2. Thực trạng về chính sách phân phối sản phẩm bút Thiên Long của Công ty Cổ phần Thương mại Xuân Tình Chương 3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách phân phối sản phẩm bút Thiên Long của Công ty Cổ phần Thương mại Xuân Tìnhvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectbút Thiên Longvi
dc.subjectchính sách phân phối sản phẩmvi
dc.subjectCông ty Cổ phần Thương mại Xuân Tìnhvi
dc.subjectHà Tĩnhvi
dc.titleHoàn thiện chính sách phân phối sản phẩm bút Thiên Long tại Công ty Cổ phần Thương mại Xuân Tìnhvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa Quản trị Kinh Doanh_Lê Thị Mai_K53C Marketing.pdf1.22 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.