Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7006
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Thị Minh Hương-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Ánh Tuyết-
dc.date.accessioned2023-07-18T03:21:46Z-
dc.date.available2023-07-18T03:21:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7006-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về trải nghiệm mua sắm của khách hàng Chương 2: Đánh giá trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Công ty TNHH Phát Đạt – Khu Vực Huế. Chương 3: Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại Công ty TNHH Phát Đạt - Khu Vực Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjecttrải nghiệm mua sắmvi
dc.subjectông ty TNHH Phát Đạt – Khu Vực Huếvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại công ty TNHH Phát Đạt – Khu Vực Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa Quản Trị Kinh Doanh_Nguyễn Thị Ánh Tuyết_K53H - QTKD.pdf1.06 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.