Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7007
Title: Xây dựng chiến lược Marketing-Mix đối với dịch vụ thể thao giải trí RecSports dành cho trẻ em thành phố Huế của công ty TNHH XH Ơ kìa nước Mỹ
Authors: GVHD TS. Hồ, Thị Hương Lan
SVTH Nguyễn, Văn Vĩnh Anh
Keywords: dịch vụ thể thao giải trí RecSports
chiến lược Marketing-Mix
công ty TNHH XH Ơ kìa nước Mỹ
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược marketing mix và hoạt động thể thao giải trí ngoài trời cho trẻ em. Chương 2: Thực trạng hoạt động chiến lược Marketing-mix đối với dịch vụ thể thao RecSports tại Công ty TNHH XH Ơ kìa nước Mỹ.. Chương 3: Xây dựng chiến lược Marketing-mix cho dịch vụ thể thao RecSports của Công ty TNHH XH Ơ kìa nước Mỹ
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7007
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa Quản Trị Kinh Doanh_Nguyễn Văn Vĩnh Anh_K53B Marketing.pdf1.63 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.