Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7007
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Văn Vĩnh Anh-
dc.date.accessioned2023-07-18T03:24:35Z-
dc.date.available2023-07-18T03:24:35Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7007-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược marketing mix và hoạt động thể thao giải trí ngoài trời cho trẻ em. Chương 2: Thực trạng hoạt động chiến lược Marketing-mix đối với dịch vụ thể thao RecSports tại Công ty TNHH XH Ơ kìa nước Mỹ.. Chương 3: Xây dựng chiến lược Marketing-mix cho dịch vụ thể thao RecSports của Công ty TNHH XH Ơ kìa nước Mỹvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectdịch vụ thể thao giải trí RecSportsvi
dc.subjectchiến lược Marketing-Mixvi
dc.subjectcông ty TNHH XH Ơ kìa nước Mỹvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleXây dựng chiến lược Marketing-Mix đối với dịch vụ thể thao giải trí RecSports dành cho trẻ em thành phố Huế của công ty TNHH XH Ơ kìa nước Mỹvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa Quản Trị Kinh Doanh_Nguyễn Văn Vĩnh Anh_K53B Marketing.pdf1.63 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.