Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7009
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Bùi, Văn Chiêm-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Bích Ngọc-
dc.date.accessioned2023-07-18T03:35:15Z-
dc.date.available2023-07-18T03:35:15Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7009-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng, khách sạn. Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Phương Đông – khách sạn Sài Gòn Quảng Bình. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Phương Đông - khách sạn Sài Gòn Quảng Bình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectchất lượng dịch vụ ăn uốngvi
dc.subjectcác nhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectPhương Đông – khách sạn Sài Gòn Quảng Bìnhvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Phương Đông – khách sạn Sài Gòn Quảng Bìnhvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ BÍCH NGỌC_K53C QTKD.pdf1.25 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.