Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7010
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Thị Minh Hương-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Tuyết-
dc.date.accessioned2023-07-18T03:38:34Z-
dc.date.available2023-07-18T03:38:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7010-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ Ngân hàng di động (App MB Bank) tại Ngân hàng TMCP Quân đội - PGD Bắc Trường Tiền. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng di động tại Ngân hàng TMCP Quân đội - PGD Bắc Trường Tiền.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectNgân hàng di độngvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectNgân hàng Thương mại cổ phần Quân đội – Phòng giao dịch Bắc Trường Tiềnvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ Ngân hàng di động (App MB Bank) tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội – Phòng giao dịch Bắc Trường Tiềnvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ TUYẾT - 19K4021581.pdf1.32 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.