Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7012
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Bùi, Thị Thanh Nga-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Trần Bảo Quốc-
dc.date.accessioned2023-07-18T03:44:55Z-
dc.date.available2023-07-18T03:44:55Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7012-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về chất lượng dịch vụ Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ iziMobile Banking tại NH TMCP Quốc Dân - Chi nhánh Huế Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ iziMobile Banking tại NH TMCP Quốc Dân - Chi nhánh Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectchất lượng dịch vụ iziMobile Bankingvi
dc.subjectCảm nhận của khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Quốc Dân - Chi nhánh Huếvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleCảm nhận của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ iziMobile Banking tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân - Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
QTKD_Lê Trần Bảo Quốc_K53E QTKD.pdf1.23 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.