Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7013
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS. TS Hoàng, Trọng Hùng-
dc.contributor.authorSVTH Trương, Thị Ánh Nguyệt-
dc.date.accessioned2023-07-18T03:47:28Z-
dc.date.available2023-07-18T03:47:28Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7013-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chính sách Marketing dịch vụ xuất khẩu lao động của doanh nghiệp. - Chương 2: Thực trạng chính sách marketing dịch vụ xuất khẩu lao động của Công ty TNHH Đầu Tư Hợp Tác Quốc Tế Daystar. - Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing dịch vụ xuất khẩu lao động của Công ty TNHH Đầu Tư Hợp Tác Quốc Tế Daystar.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectxuất khẩu lao độngvi
dc.subjectchính sách marketing dịch vụvi
dc.subjectCông ty TNHH Đầu Tư Hợp Tác Quốc tế Daystarvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing dịch vụ xuất khẩu lao động của Công ty TNHH Đầu Tư Hợp Tác Quốc tế Daystarvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
QTKD_TRUONG THI ANH NGUYET_K53B QTKD.pdf1.6 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.