Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7014
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Phạm, Phương Trung-
dc.contributor.authorSVTH Võ, Thị Tú Uyên-
dc.date.accessioned2023-07-18T03:49:26Z-
dc.date.available2023-07-18T03:49:26Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7014-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đánh giá hoạt động Marketing Online của công ty Cổ phần viễn thông FPT – Chi nhánh Huế Chương 3: Giải pháp hoàn thiện các hoạt động Marketing Online của công ty Cổ phần viễn thông FPT – Chi nhánh Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectmarketing onlinevi
dc.subjectcông ty cổ phần viễn thông FPT – Chi nhánh Huếvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá hoạt động marketing online tại công ty cổ phần viễn thông FPT – Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
QTKD-KL-VÕ THỊ TÚ UYÊN (1).pdf1.59 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.