Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7015
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Lê, Quang Trực-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Tranh Chiêu-
dc.date.accessioned2023-07-18T03:54:00Z-
dc.date.available2023-07-18T03:54:00Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7015-
dc.description.abstractChương 1: Lý luận cơ bản về truyền thông marketing Chương 2: Đánh giá hoạt động truyền thông marketing dự án HUE For KIDs tại công ty TNHH XH Ơ kìa nước Mỹ. Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động truyền thông marketing dự án HUE For KIDs của công ty TNHH XH Ơ kìa nước Mỹ.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectdự án HUE For KIDsvi
dc.subjecttruyền thông marketingvi
dc.subjectcông ty TNHH XH Ơ kìa nước Mỹvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá hoạt động truyền thông marketing của dự án HUE For KIDs - công ty TNHH XH Ơ kìa nước Mỹvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
QTKD-LÊ-THỊ-TRANH-CHIÊU-K53D-MARKETING.pdf1.23 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.