Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7017
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam-PGD Xuân Phú
Authors: GVHD TS Lê, Thị Phương Thảo
SVTH Nguyễn, Thị Như Quỳnh
Keywords: Đánh giá sự hài lòng
khách hàng
dịch vụ Mobile Banking
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam
PGD Xuân Phú
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn về dịch vụ Mobile Banking và sự hài lòng của khách hàng Chương 2. Chất lượng dịch vụ ngân hàng di động của Ngân hàng TMCP Hàng Hải – Chi nhánh Huế - PGD Xuân Phú Chương 3. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam- Chi nhánh Huế - PGD Xuân Phú
Description: KL K53
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7017
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
đã chỉnh sửa theo 1 KHOÁ-LUẬN-TỐT-NGHIỆP-CỦA-NHƯ-QUỲNH (1).pdf1.24 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.