Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7017
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS Lê, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Như Quỳnh-
dc.date.accessioned2023-07-18T08:55:37Z-
dc.date.available2023-07-18T08:55:37Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7017-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn về dịch vụ Mobile Banking và sự hài lòng của khách hàng Chương 2. Chất lượng dịch vụ ngân hàng di động của Ngân hàng TMCP Hàng Hải – Chi nhánh Huế - PGD Xuân Phú Chương 3. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam- Chi nhánh Huế - PGD Xuân Phúvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectĐánh giá sự hài lòngvi
dc.subjectkhách hàngvi
dc.subjectdịch vụ Mobile Bankingvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Hàng Hải Việt Namvi
dc.subjectPGD Xuân Phúvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam-PGD Xuân Phúvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
đã chỉnh sửa theo 1 KHOÁ-LUẬN-TỐT-NGHIỆP-CỦA-NHƯ-QUỲNH (1).pdf1.24 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.