Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7018
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ Smart Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu Tư & Phát Triển Việt Nam – Chi nhánh Quảng Bình
Authors: GVHD Th.s Hồ, Sỹ Minh
SVTH Đặng, Thái An
Keywords: yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng
khách hàng cá nhân
dịch vụ Smart Banking
Ngân hàng TMCP Đầu Tư & Phát Triển Việt Nam
Quảng Bình
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương I: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương II: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ Smart Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam Chi nhánh Quảng Bình. Chương III: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả lựa chọn của khách hàng.
Description: KL K53
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7018
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đặng Thái An.pdf1.47 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.