Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7018
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Th.s Hồ, Sỹ Minh-
dc.contributor.authorSVTH Đặng, Thái An-
dc.date.accessioned2023-07-18T09:10:23Z-
dc.date.available2023-07-18T09:10:23Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7018-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương II: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ Smart Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam Chi nhánh Quảng Bình. Chương III: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả lựa chọn của khách hàng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectyếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòngvi
dc.subjectkhách hàng cá nhânvi
dc.subjectdịch vụ Smart Bankingvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu Tư & Phát Triển Việt Namvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ Smart Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu Tư & Phát Triển Việt Nam – Chi nhánh Quảng Bìnhvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đặng Thái An.pdf1.47 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.