Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7019
Title: Mức độ nhận diện của khách hàng đối với sản phẩm OCOP - Hương sạch Tân Nguyên tại Thành Phố Huế
Authors: GVHD PGS.TS. Nguyễn, Đăng Hào
SVTH Lê, Tuấn Kiệt
Keywords: Mức độ nhận diện
khách hàng
sản phẩm OCOP
Hương sạch
Hương sạch Tân Nguyên
Thành Phố Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1. Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng Chương 2. Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu Sản phẩm OCOP -Hương Sạch Tân Nguyên của khách hàng trên địa bàn Thành Phố Huế Chương 3. Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu Sản phẩm OCOP - Hương Sạch Tân Nguyên
Description: KL K53
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7019
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khóa luận Lê Tuấn Kiệt.pdf1.35 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.