Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7019
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS. Nguyễn, Đăng Hào-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Tuấn Kiệt-
dc.date.accessioned2023-07-19T01:41:52Z-
dc.date.available2023-07-19T01:41:52Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7019-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1. Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng Chương 2. Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu Sản phẩm OCOP -Hương Sạch Tân Nguyên của khách hàng trên địa bàn Thành Phố Huế Chương 3. Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu Sản phẩm OCOP - Hương Sạch Tân Nguyênvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMức độ nhận diệnvi
dc.subjectkhách hàngvi
dc.subjectsản phẩm OCOPvi
dc.subjectHương sạchvi
dc.subjectHương sạch Tân Nguyênvi
dc.subjectThành Phố Huếvi
dc.titleMức độ nhận diện của khách hàng đối với sản phẩm OCOP - Hương sạch Tân Nguyên tại Thành Phố Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khóa luận Lê Tuấn Kiệt.pdf1.35 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.