Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7020
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Lê, Thị Ngọc Anh-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Hà Quỳnh Anh-
dc.date.accessioned2023-07-19T01:52:18Z-
dc.date.available2023-07-19T01:52:18Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7020-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đáng giá chất lượng dịch vụ cho vay dối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng Bưu điện Liên Việt – chi nhánh Huế CHƯƠNG 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt – chi nhánh Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectdịch vụ cho vayvi
dc.subjectkhách hàng cá nhânvi
dc.subjectngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việtvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ cho vay đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt – Chi nhánh Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KHOÁ LUẬN TỐT NGHIỆP - LÊ HÀ QUỲNH ANH - K53A CLC QTKD.pdf1.66 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.