Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7021
Title: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH công nghệ tin học Phi Long- chi nhánh Huế
Authors: GVHD ThS. Hoàng, Việt Hạnh Nguyên
SVTH Phan, Thị Thu Hương
Keywords: dịch vụ chăm sóc khách hàng
chất lượng dịch vụ
Công ty TNHH công nghệ tin học Phi Long- chi nhánh Huế
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Công nghệ tin học Phi Long- chi nhánh Huế Chương 3: Một số giải pháp về vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Công nghệ tin học Phi Long- chi nhánh Huế
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7021
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
QTKD-PHAN THỊ THU HƯƠNG-K53D MARKETING.pdf1.43 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.