Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7021
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Hoàng, Việt Hạnh Nguyên-
dc.contributor.authorSVTH Phan, Thị Thu Hương-
dc.date.accessioned2023-07-19T02:02:49Z-
dc.date.available2023-07-19T02:02:49Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7021-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Công nghệ tin học Phi Long- chi nhánh Huế Chương 3: Một số giải pháp về vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Công nghệ tin học Phi Long- chi nhánh Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectdịch vụ chăm sóc khách hàngvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectCông ty TNHH công nghệ tin học Phi Long- chi nhánh Huếvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH công nghệ tin học Phi Long- chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
QTKD-PHAN THỊ THU HƯƠNG-K53D MARKETING.pdf1.43 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.