Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7022
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Hoàng Ngọc Linh-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Văn Thanh-
dc.date.accessioned2023-07-19T02:12:03Z-
dc.date.available2023-07-19T02:12:03Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7022-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đánh giá của khách hàng cá nhân tại các huyện/thị xã tỉnh Thừa Thiên Huế đối với dịch vụ của công ty FPT Telecom chi nhánh Huế Chương 3: Giải pháp nâng cao dịch vụ của thương hiệu của FPT Telecom trong nhân thức của khách hàng cá nhânvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectkhách hàng cá nhânvi
dc.subjectdịch vụ của công tyvi
dc.subjectcông ty FPT Telecom chi nhánh Huếvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá của khách hàng cá nhân tại các huyện/thị xã tỉnh Thừa Thiên Huế đối với dịch vụ của công ty FPT Telecom chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Quản trị kinh doanh Nguyễn Văn Thanh K53B QTKD.pdf1.31 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.