Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7023
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Trần, Hà Uyên Thi-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Thuý Hằng-
dc.date.accessioned2023-07-19T02:14:55Z-
dc.date.available2023-07-19T02:14:55Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7023-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về quyết định mua trái phiếu của khách hàng cá nhân Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua trái phiếu của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải chi nhánh Huế Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm thu hút khách hàng cá nhân mua trái phiếu tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải chi nhánh Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectquyết định mua trái phiếuvi
dc.subjectnhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Hàng Hải Chi nhánh Huếvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNhững nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua trái phiếu của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
QUẢN TRỊ KINH DOANH_LÊ THỊ THUÝ HẰNG_K53C QTKD.pdf1.21 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.