Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7024
Title: Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ MICE tại khách sạn Silk Path Grand Huế
Authors: GVHD ThS. Hoàng, Việt Hạnh Nguyên
SVTH Nguyễn, Lan Phương
Keywords: dịch vụ MICE
giá trị cảm nhận
khách sạn Silk Path Grand Huế
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ GIÁ TRỊ CẢM NHẬN VÀ DU LỊCH MICE - CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ TRỊ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ MICE (HỘI HỌP VÀ HỘI NGHỊ, HỘI THẢO) TẠI KHÁCH SẠN SILK PATH GRAND HUẾ - CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO GIÁ TRỊ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ MICE (HỘI HỌP, VÀ HỘI NGHỊ HỘI THẢO) TẠI KHÁCH SẠN SILK PATH HUẾ
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7024
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Quản trị kinh doanh_Nguyễn Lan Phương_K53A Marketing.pdf1.53 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.