Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7024
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Hoàng, Việt Hạnh Nguyên-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Lan Phương-
dc.date.accessioned2023-07-19T02:19:26Z-
dc.date.available2023-07-19T02:19:26Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7024-
dc.description.abstractCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ GIÁ TRỊ CẢM NHẬN VÀ DU LỊCH MICE - CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ TRỊ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ MICE (HỘI HỌP VÀ HỘI NGHỊ, HỘI THẢO) TẠI KHÁCH SẠN SILK PATH GRAND HUẾ - CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO GIÁ TRỊ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ MICE (HỘI HỌP, VÀ HỘI NGHỊ HỘI THẢO) TẠI KHÁCH SẠN SILK PATH HUẾvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectdịch vụ MICEvi
dc.subjectgiá trị cảm nhậnvi
dc.subjectkhách sạn Silk Path Grand Huếvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ MICE tại khách sạn Silk Path Grand Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Quản trị kinh doanh_Nguyễn Lan Phương_K53A Marketing.pdf1.53 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.