Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7029
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Trần, Hà Uyên Thi-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Hồng-
dc.date.accessioned2023-07-20T02:36:21Z-
dc.date.available2023-07-20T02:36:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7029-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở Lý luận về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Công ty TNHH MTV Giáo dục Happy Kids Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Công ty TNHH MTV Giáo dục Happy Kids Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại Công ty TNHH MTV Giáo dục Happy Kidsvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectsự hài lòng của Khách hàngvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectdịch vụ đào tạovi
dc.subjectCông ty TNHH MTV Giáo dục Happy Kidsvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Công ty TNHH MTV Giáo dục Happy Kidsvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KHOA QTKD - NGUYỄN THỊ HỒNG - K53B QTKD CLC.pdf1.56 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.