Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7036
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh huế
Authors: GVHD Ts Lê, Thị Ngọc Anh
SVTH Nguyễn, Thị Hồng Diệu
Keywords: Đánh giá sự hài lòng
khách hàng cá nhân
chất lượng dịch vụ
Mobile Banking
Ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh huế
huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ Mobile Banking Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Huế. Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Huế.
Description: KL K53
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7036
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa QTKD NGUYỄN THỊ HỒNG DIỆU Lớp K53 A QTKD CLC..pdf1.41 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.