Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7036
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Lê, Thị Ngọc Anh-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Hồng Diệu-
dc.date.accessioned2023-07-24T02:06:38Z-
dc.date.available2023-07-24T02:06:38Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7036-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ Mobile Banking Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Huế. Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectĐánh giá sự hài lòngvi
dc.subjectkhách hàng cá nhânvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectMobile Bankingvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh huếvi
dc.subjecthuếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa QTKD NGUYỄN THỊ HỒNG DIỆU Lớp K53 A QTKD CLC..pdf1.41 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.