Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7038
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Th.s Trần, Đức Trí-
dc.contributor.authorSVTH Trịnh, Thị Ý Như-
dc.date.accessioned2023-07-24T03:51:36Z-
dc.date.available2023-07-24T03:51:36Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7038-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về ảnh hưởng của marketing qua mạng xã hội Facebook đến quyết định đăng ký học tiếng Anh. Chương 2: Phân tích ảnh hưởng của hoạt động truyền thông marketing qua MXH Facebook đến quyết định đăng ký học tiếng Anh tại Học viện Đào tạo quốc tế ANI. Chương 3: Đề xuất giải pháp truyền thông marketing qua MXH Facebook nhằm nâng cao quyết định đăng ký học tiếng Anh tại Học viện Đào tạo quốc tế ANI.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectmarketingvi
dc.subjectmạng xã hội Facebookvi
dc.subjecthọc tiếng Anhvi
dc.subjectHọc viện Đào tạo quốc tế ANIvi
dc.titleẢnh hưởng của marketing qua mạng xã hội Facebook đến quyết định đăng ký học tiếng Anh tại Học viện Đào tạo quốc tế ANIvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa QTKD_Trịnh Thị Ý Như_K53B QTKD CLC.pdf1.46 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.