Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7043
Title: Đánh giá sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ di động tại Vinaphone Vĩnh Linh.
Authors: GVHD Ts Lê, Thị Ngọc Anh
SVTH Phan, Thị Ngọc Anh
Keywords: Dịch vụ di động
Sự hài lòng khách hàng
Vinafone
Vĩnh Linh
Quảng Trị
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở khoa học về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ di động - Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ di động tại VNPT Vĩnh Linh - Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ di động tại VNPT Vĩnh Linh.
Description: Khóa luận tốt nghiệp đại học K 53 A QTKD - CLC.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7043
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa Quản Trị Kinh Doanh_Phan Thị Ngọc Anh_ Lớp K53A QTKD CLC.pdf1.44 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.