Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7043
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Lê, Thị Ngọc Anh-
dc.contributor.authorSVTH Phan, Thị Ngọc Anh-
dc.date.accessioned2023-07-26T02:28:08Z-
dc.date.available2023-07-26T02:28:08Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/7043-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp đại học K 53 A QTKD - CLC.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khoa học về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ di động - Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ di động tại VNPT Vĩnh Linh - Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ di động tại VNPT Vĩnh Linh.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDịch vụ di độngvi
dc.subjectSự hài lòng khách hàngvi
dc.subjectVinafonevi
dc.subjectVĩnh Linhvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ di động tại Vinaphone Vĩnh Linh.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa Quản Trị Kinh Doanh_Phan Thị Ngọc Anh_ Lớp K53A QTKD CLC.pdf1.44 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.